Cheap Pinay of the Month - Leni Robredo

Its back! Cheap Pinay of the Month ay nagbabalik. You heard it right - Narito na ulit ang Cheap Pinay of the Month. Sa pagpapahinga ng Cheap Pinay portion ng blog na ito, ang mga putanginang kinahihiya ng bansa natin na mga kababaihan ay nagkalat at naghasik ng kalagiman nila. Nilagay nila ang ating bansa sa matinding kahihiyan. Nanliliit tayong mga Pilipino. Pero ngayon, enough is enough. Hindi na natin kailangan magtago sa kahihiyaan, maaari na muli nating itaas ang ating mga noo at handa na muli tayong harapin ang mundo. Cheap Pinay of the Month ay nagbabalik na sa aking programa sa Mixlr. Nariyan ang link sa baba kaya click niyo lang at enjoy.

http://mixlr.com/mang-temy/showreel/cheap-pinay-of-the-month-leni-robredo/

Every month ay may Cheap Pinay tayo. Gagawin ko yan every first Friday of the month. Kaya abangan niyo sa Agusto at iaanuncio ko dito ang mapalad na pokpok, maldita, gaga, walanghiya, magnanakaw, adis-adis at malantong na mga kababaihan sa ating bansa. Walang makakatakas dito.

Comments

  1. Nostalgic bigla ang feeling pareng Clocks. Mabuti na lng naibalik mo ito, next time wag mo na ulit papagamit kung kani-kanino ang pc mo para walang aberya. lol

    ReplyDelete
  2. I am truly grateful to the owner of this site who has shared this fantastic piece of writing
    at at this time.

    ReplyDelete
  3. TESTIMONY RUE !!!!! PAKIBASA

    Kumusta Mga Kaibigan,

     

     Gusto ko lang ibahagi ang aking patotoo tungkol sa kung paano ko nakuha ang aking pautang mula sa isang lehitimong kumpanya ng pautang. Ako ay nabangkarote sapagkat nagpunta ako sa maling negosyo na naglaho sa akin ang lahat ng aking pera ngunit habang ako ay naghahanap sa internet nakita ko ang isang patalastas tungkol sa Martha Roland Loan Company na nagbibigay ng mga pautang kahit walang collateral o pag-check ng credit at walang nakatagong mga bayarin. Nakita ko ang lahat ng mga komento sa blog na nagkukumpirma na si Martha Roland ay isang tunay na kumpanya ng pautang. Kaya sigurado ako na natugunan ko ang tamang kumpanya ng pautang kahit na ako ay medyo natatakot sa simula dahil nakipag-ugnayan ako sa mga masamang at tunay na pekeng nagpapahiram sa nakaraan na nag-aangking magbigay ng mga pautang ngunit sa katunayan sila ay hindi. Kaya nag-aplay ako para sa isang pautang sa kumpanyang ito (Martha Roland) at ako ay lubhang nagulat na ang aking naaprubahang peso 50,000,000 pautang na ginamit ko upang makuha ang aking sarili pabalik sa negosyo. Sinabi ko sa sarili ko na kailangan kong ibahagi ang mabuting balita na ito sa mundo upang ang isang tao sa labas na maaaring naghahanap kung saan makakakuha ng isang orihinal na pautang sa internet ay maaaring makahanap ng isang lugar upang makakuha ng lehitimong pautang. Mga minamahal na kaibigan, nais kong masabihan ang sinuman na nangangailangan ng utang mula sa isang tunay na kompanya ng pautang upang kontakin ang kanilang email: (martharolandloancompany@gmail.com) huwag matakot sa kanila. Ang mga ito ay tunay na mga kompanya ng utang. Ang kailangan mo lang gawin ay sundin lamang ang simpleng pamamaraan at kumpletuhin ang transaksyon sa kanila at ikaw ay mabigla upang makatanggap ng pautang mula sa kanila sa paraang ako ay nagulat nang ako ay nakuha ko. Mangyaring ibahagi ang impormasyong ito upang makinabang ang iba mula sa mga serbisyo ng orihinal na pautang na ito. Maaari ka ring makipag-ugnay sa akin sa aking email: marysanche13@gmail.com

    ReplyDelete
  4. Interesado ka ba sa mga pautang? Sa RIKA ANDERSON LOAN COMPANY, nag-aalok kami ng lahat ng uri ng pinansiyal na tulong sa lahat ng indibidwal na "personal na pautang, mga pautang sa pamumuhunan, pautang sa pautang sa pautang at mga kumpanya sa pautang sa buong mundo, ang aming interes rate ay 2% kada taon. Nagbibigay din kami ng pinansiyal na payo at tulong sa aming mga kliyente at mga aplikante Kung mayroon kang isang mahusay na proyekto o nais na magsimula ng isang negosyo at kailangan ng pautang upang gastusin ito agad, maaari naming pag-usapan ito, mag-sign isang kontrata at pagkatapos ay pondohan ang iyong proyekto o negosyo para sa iyo kasama ng World Bank at Bank ng Industriya.

    Makipag-ugnay sa RIKA ANDERSON LOAN COMPANY ngayon para sa anumang pera na gusto mo.

    Kategorya ng Negosyo

    Merchandising Business.
    Negosyo sa paggawa
    Hybrid Business.
    Single pagmamay-ari
    Partnership.
    Kumpanya.
    Limitadong kumpanya pananagutan.
    mga personal na utang.
    mga pautang sa pamumuhunan.
    Utang na Utang.
    Home Loan.

    RIKA ANDERSON LOAN COMPANY

    Ang iyong mga pangangailangan sa pananalapi Makipag-ugnay sa amin sa pamamagitan ng Email:
    Email: rikaandersonloancompany@gmail.com
    Whatsapp: +1 (914) 705-7484

    ReplyDelete
  5. Pagbati aking mahal
    Hindi ko talaga alam kung saan sisimulan ang aking patotoo mula sa dahil napakasaya kong pangalan ay Esteri Mumpung, mula sa Phillipine, Mrs Rebacca Alma ay dumating upang mailigtas ako sa aking buhay at pinunasan ang lahat ng aking mga kalungkutan.
    Nakapagtataka kung naisip kong natapos ang lahat sa akin, labis akong may utang na loob na ang mga taong hiniram ko sa gang ay nilaban ako at pagkatapos ay inaresto ako bilang isang resulta ng aking utang. nakakulong nang maraming buwan ang biyaya ay ibinigay sa akin nang ako ay ma-uli at pinakawalan upang pumunta at kumita ng pera upang mabayaran ang lahat ng mga utang na natanggap ko kaya sinabihan ako na mayroong mga lehitimong online na nagpapahiram kaya kailangan kong maghanap sa mga blog na ako ay ginulangan. ngunit nang matagpuan ko ang REBACCA ALMA LOAN COMPANY, inutusan ako ng Diyos sa kanya at sa isang blog dahil ang pag-akit ko sa ito ay tunay na isang himala siguro dahil nakita ng Diyos na marami akong pagdurusa na dahilan kung bakit niya ako iniuutos sa kanya. Kaya't nag-apply ako nang may masigasig pagkatapos ng ilang oras na inaprubahan ng Lupon ang aking pautang at sa 24 na oras ay na-kredito ako sa eksaktong halaga na aking nilalayon para sa lahat ng ito nang walang karagdagang garantiya ng mga Personal na Pautang habang nakausap ko ka ngayon limasin ang lahat ng utang ko at mayroon akong sariling supermarket at pamumuhunan na nangyayari sa Pilipinas at Indonesia, magbubukas lang ako ng isang mall sa Malaysia hindi pa matagal na at hindi ko kailangan ang tulong ng ibang tao bago ako magpakain o kumuha ng pananalapi, kahit anong desisyon ko ay walang negosyo sa Pulis, ngayon ay isang malayang babae na ako.
    Nais mong makaranas ng kalayaan sa pananalapi tulad ko, mangyaring makipag-ugnay sa Ina sa pamamagitan ng email ng kumpanya: (rebaccaalmaloancompany@gmail.com) makipag-ugnay din kay Mrs. Rebbacca sa pamamagitan ng numero ng whatsapp 14052595662.

    Hindi mo maipagdebate ang katotohanan na sa mundong ito ng mga paghihirap na kailangan mo ng isang tao na makakatulong sa iyo na malampasan ang turnover financial sa iyong buhay sa isang paraan o sa iba pa, kaya't binigyan kita ng utos na subukan at makipag-ugnay kay Mrs. Rebacca Alma sa address sa itaas kaya ikaw maaaring malampasan ang mga problemang pampinansyal sa iyong buhay.

    Maaari mo ring makipag-ugnay sa akin sa pamamagitan ng aking email: (esterimumpung77@gmail.com)) Palaging pagiging positibo kay Gng. Rebacca Alma dahil makikita ka niya sa lahat ng iyong mga hamon sa pananalapi at pagkatapos ay bibigyan ka ng isang bagong pananaw sa pananalapi at kalayaan upang malampasan ang lahat ng iyong pagkabahala . Pagpalain nawa kayong lahat.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Bakit nakakasawa ang mga Pinay?

Bakit Madami Mga Squatters Sa Pilipinas?

Masahol talaga ang mga tibo