Claudine Barretto - May 2012 Cheap Pinay of the Month


Ganda talaga. Sarap babuyin.

Ang Cheap Pinay natin for May 2012 ay walang iba kung hindi si Claudine Barretto. Sarap talaga putukan ito. Didilaan ko puki ng putanginang ito. Hindi ko talaga alam kung bakit gusto ko siyang babuyin. Siguro dahil ang ugali niya ay kababoy-baboy kagaya ng mga babae sa beerhouse na masarap talagang babuyin. Kung ang ugali mo ay parang palengkera, ganon din ang ita-trato sa iyo.

Sa beerhouse maaakit ka sa babae na sumasayaw sa entablado. Maputi, makinis ang balat, maalindog, maamong mukha (or mukhang palaban pero maganda), katawan na parang bote ng coke. Pero pag umupo na sa tabi mo at bumukas na ang bunganga, maglalaho ang mga pantasya mo dahil para kang nateleport sa palengke. Amoy palengke din naman ang mga beerhouse, kung buksan mo ilaw magugulat ka sa dami ng ipis at patay na daga sa sahig na hindi mo makita dahil madilim. Boses na matining, mataas, maingay at sobrang daldal. Talagang nawawalan ako ng gana pag kausap ko mga GRO. Gusto ko talaga manood lang at uminom ng beer pero minsan nadadala ako sa pambobola ng mga mamasang nila - "Ok yan si KC, Sir. Kunin niyo na mabait yan at malambing. Siguradong matutuwa kayo diyan". Tapos pag kinuha mo na, parang katable mo lang yung katulong mo. Mas mabango nga lang pero pareho lang ng pinanggalingan yan. Sa iskwater! Hindi ko alam kung bakit kahit nabubwisit ako kausap mga GRO, sa VIP pa rin kami nagtatapos. Siguro dahil sa sobrang asar ko parang gusto ko silang babuyin. Sa VIP may meron akong babae winisikan ko ng tamod sa mukha eh. Payag sila niyan dahil the customer is always right.

Si Claudine talaga bata pa lang pokpok na. Pinagtaksilan niya si Rico Yan. Ayaw pa niya aminin nung una na sila na ni Raymart Santiago. Sa sama ng loob ni Rico Yan naadik siya sa droga. Ayun natodas doon sa Puerto Galera, nag overdose. Pinapalabas pa nila na bangungot. Tae niyo. DRUGS ang kinamatay ng gagong yan. At nagdrugs siya dahil kay Claudine, na isang taksil! Pokpok! Nagpapakantot pala kay Raymart at si Rico Yan ang huling nakaalam! Masakit yun!

Typical sa mga Pinay ang magpaasa at manloko. Hindi sila yung maasahan mo na magsabi ng totoo at diretso. Maraming pasikot-sikot at paligoy-ligoy. Hindi sila nahihiya sa ganitong pag uugali dahil ang katwiran nila ay babae sila. Accepted daw sa society natin na dahil babae sila, ok lang na paasahin ka at lokohin ka. Nature nila yan. Kaya hindi mo maaasahan ang mga babae sa mga matataas na tungkulin.

Isa siyang taksil. Niloko niya ako. Pweh!
May niligawan ako noon lagi kong binibigyan ng bulaklak, at tsokolate. Sinasamba ko talaga. Tinetext ko sa umaga para mag good morning, sa gabi para mag goodnight. Talagang sinasamba ko ang lupa na nilalakaran niya. Maliligo ako sa tubig na iiwanan niya. Basted na pala ako pero hindi niya sinasabi kasi gusto niya yung may sumasamba sa kanya, masarap sa pakiramdam niya at parang siya na ang pinakamagandang babae sa buong mundo. Hinihintay lang niya yung isang manliligaw niya na umamin sa kanya, na mahal din siya at sasagutin niya na. Ayun umamin nga. Pero hindi pa rin ako binasted at ako pa lang ang hindi pa nakakaalam na may shota na siya. Pinaasa talaga ako. Hanggang isang araw nakita ko na lang siya may kaholding hands. May dala pa naman akong masasarap na tinapay galing sa St Cinnamon, ibibigay ko sana sa kanya. Putangina, bakit sinagot niya yung lalake na yun na mukhang kambing? Umalis na lang ako doon hawak-hawak ko pa yung mga pasalubong ko sana sa kanya. Naglakad ako mula Cubao hanggang Rotonda dahil sa sama ng aking loob. Naglakad ako ng matagal hanggang hindi ko napapansin na umuulan na pala. Tumatawid ako ng kalye ng hindi ko pinipindot yung walk button, basta tatawid na lang ako. Ano ngayon kung masagasaan at mamatay? Mabuti pa mamatay na kaagad dahil hindi ko akalain na yung babaeng minahal ko at sinamba ko ay isa palang sinungaling! At ngayon yakap-yakap na siya ng isang lalake na mukhang kambing, at sigurado akong mapanghi ang kanyang hininga, at hahalikan niya yun, at mag sasama ang kanilang mga dila at mababasa ang kanyang puki, at titigas ang kanyang titi at yayayain siya magpunta doon sa alam mo na, sa may biglang liko, at maghuhubad sila at didilaan ang kanyang puki, at isusubo niya ang kanyang titi, at kakantutin siya at hahalinghing siya sa sobrang sarap, at nakapikit pa ang kanyang mga mata, at ang boyfriend niya na mukhang kambing nanlilisik ang mata sa kalibugan at may sungay pa, hahalinghing siya habang dinidilaan ang kanyang pink na utong, didilaan ang kanyang leeg at masasarapan siya dito sasabunutan niya yung putanginang gago na manloloko na shota niya dahil nakikiliti siya sa balbas ng putanginang MUKHANG KAMBING BAKIT SIYA PUMATOL SA MUKHANG KAMBING PUTANGINA BAKIT HINDI MO NA LANG AKO BINASTED HABANG MAAGA PA? Bakit ako ang huling nakaalam na may mahal ka na palang iba?

Happy days with Rico and Claudine
Itong si Claudine Barretto ay kababoy-baboy ang pagkatao. Tuwing may nababalitaan akong artista na naiiskandalo, nakikipag away, laging nakakabit ang pangalan ni Claudine. Takaw away talaga, hindi marunong lumugar. Yan ay dahil sa mataas ang kanyang ego. Para sa kanya kasi artista siya kaya dapat na siya ang laging masusunod. Typical sa Pinay ang ganitong ugali. Ayaw nila na sabihin mo sa kanila ang totoo. Ayaw nila marinig ang kailangan nilang marinig. Ang gusto nila marinig, ay ang gusto nilang marinig. Kung mataba siya, dapat sabihin mo sexy siya. Kung kamukha siya ni Pokwang, dapat sabihin mo maganda siya. Kung pandak siya, sabihin mo matangkad siya. In short, kailangan mo bolahin. At pag binola mo na, magpapa-epek ito na hindi siya naniniwala kuno. "Tseh, sinisira mo araw ko", "Hmph, bola". Ang dapat sa mga ito binobolo! Tinataga ng jungle bolo sa noo! Pweh!

At yan ang nangyayari kay Claudine, kung bakit siya nagkakaganyan ay dahil wala nang bumobola sa kanya. Pag late siya sa flight niya, hindi na siya pinapapasok sa terminal. Tapos magwawala. Pag wala siyang reservation sa restaurant, hindi siya bibigyan ng table. Magwawala. Dahil may asawa na siya. Hindi na in love ang publiko sa kanya, losyang na din siya marami nang anak. Parang kotse na nilabas sa casa, bumababa kaagad ang value. At nahihirapan si Claudine mag come to terms sa reality na ito. Kapag magwala pa naman siya parang palengkera. Parang GRO na ninakawan ng celphone. Parang nagtitinda ng tinapa na nalugi.

Dapat kantutin yan. Kulang sa kantot ang mga ganyang babae. At dahil sa temper na yan ni Claudine, mas lalo siyang naging kaakit-akit. Aminin na natin, masarap talaga kantutin ang mga babaeng masungit. Dahil nakakalibog talaga pag humahalinghing na siya sa sarap ng titi mo, at nakikipag halikan na matapos ka tarayan at sungitan, ngayon siya na ang iyong alipin. Alipin sa titi. Babalasubasin ko ito, hahawakan ko ang mga paa niya at ilalagay sa tabi ng tenga niya, para nakabukaka na talaga siya at naka angat na ang puki. Tapos parang jack hammer na kakantutin mo, mala halimaw na kantot gusto ko makita na umiiyak siya sa pinaghalong hapdi, at sarap!

Nanggigil ako habang sinusulat ko ito. Talagang kikiskisin ko ang mani niya. "Putangina ka ang sungit sungit mo kanina putangina kang babae ka, titi lang pala ang katapat mo"! "Huhuhuhu, oh shet sige pa, aray masakit yan, oohhh sige pa", sarap na sarap na halinghing ng pokpok na Claudine. Yan ang nararapat sa mga babaeng katulad mo. Titi lang pala ang sagot sa mga problema mo.

Comments

  1. Pare ko.. kung ang karibal mo ay mukhang kambing, at sya ang sinagot ng iyong nililigawan... I can only imagine kung ano ang itsura mong Cock-works ka.. Mukha ka sigurong asong ubod ng payat na binabalutan ng galis sa buong katawan..

    Walang obligation ang babae na niligawan mo na ipaalam sayo na meron na syang ibang sinagot.. Una sa lahat, hndi sya nag solicit sayo na ligawan mo sya.. ikaw ang langaw na lumapit. Pangalawa, yung choco-bots at bulaklak ng gumamela na alay mo.. nandun lang sa kulungan ng baboy nila... pinaka in lang nya duon sa mga biik..

    Kaya kung gusto mong lumigaya ang iyong buhay.. humanap ka ng panget at ibigin mong tunay.. ika nga ni Gamol Andrew E.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tingnan mo itong tarantadong ito. Dapat lang na sabihin ng babae kung basted ba o hindi. ang tawag diyan ay decency. Gago! Palibhasa wala ka niyan putangina ka!

      Delete
  2. Lahi ng mga cheap pinay ang mga putang inang magkakapatid na barreto.

    ReplyDelete
    Replies
    1. pokpok talaga yang magkakapatid na yan. si marjorie barretto nga nagpabuntis kay meyor doon nanganak sa US para hindi maging scandal pero kumalat pa rin ang katotohanan. kawawang dennis padilla naiputan sa ulo.

      Delete
  3. ganun din ako dati CW may niligawan ako at pinahintay pa ako ng ilang TAON at nalamanko na lang basted na ako, ang laki na nang nagasto ko sa putang inang yun! at pag karaan ng isang taon hiniwalayan din at nagawa pa nyang magpatulong sakin pra saanak nya,so nagppakabet ako at kinantot ko at pinutukankosa loob at ilong nya at baba nya tlgang libog na libog ako nun at kinaumagahan nilayasanko, puki dapatsa ganung babae binababoy. hahaha yung nag post na pinakauna fuck u!!! kkantotin ko kapatid at anak mo puki ka!!!

    ReplyDelete
  4. Wasak na wasak din ang pangarap ni mark Anthony Fernandez diyan kay Cluadine Wakwak... hindi ba may balita na hinabol pa sa japan iyan tapos nabigo si mark... ayun lulong din sa droga... buti naagapan pa.

    ReplyDelete
  5. http://boards.4chan.org/cgl/res/5925255#p5925356 sana mabasa mo yang thread sa 4chan. Niggers of Asia pala ang tingin sa atin sa ibang bansa nakakahiya.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Totoo yan. Hindi nalalayo ang ugali ng Pinoy sa mga aprikano. Bwahaha. Nabanggit ko rin yan sa previous articles ko

      Delete
  6. Isa pa si Allodia Gosengfiao. Akala mo eh keganda kung hindi pa 404 ang thread makikita mo yung picture bago siya magpaplastic surgery tska yung mga costume nya di siya ang gumagawa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. putang ina ka wag mo salihan ng kabaduyan tong thread gago!! hala bumalik ka na sa pagsalsal mo!

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Bakit nakakasawa ang mga Pinay?

Bakit Madami Mga Squatters Sa Pilipinas?

Masahol talaga ang mga tibo